วันพ่อ

ในวันที่ 5 ซึ่งเป็นวันพ่อ เเต่ฉันรู้สึกปกติ เพราะในวันพ่อนั้นฉันได้เเค่อยู่บ้าน พ่อของฉันก็ไปทำงาน
เหมือนวันปกติ ซึ่งเเค่รอให้พ่อกลับมาที่บ้านเพื่อที่ฉันจะได้ไหว้พ่อ ซึ่งฉันไม่เครยที่ไหว้พ่อเลย
ฉันรักพ่อมากเเต่ไม่กล้าเเสดงออกเพราะฉันกลัวที่จะ ร้องไห้ให้พ่อเห็นมาก พ่อไม่เคยหัวเราะ 
พ่อเอาเเต่ทำงานเเล้วทำอีก ไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวให้พวกผม ทำให้ไม่ค่อยมีควมรู้สึกดีๆกับพ่อ
พ่อชอบเอาเวลาไปทำงานส่วนมาก บ่างทีผมก็สงสารพ่อ เพราะพ่อทำงานส่งผมกับน้องเรียน
ผมอยากจะให้ท่านมีความรู้สึกดีๆ กับครอบควัวเหมือนคนอื่น
Image result for รูปวันพ่อ




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม